CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV ĐT AMAZON

Vsmart Extensions
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT CỤ THỂ RẤT MONG QUÝ VỊ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ ĐIỆN THOẠI: 0936.01.02.04 - 0937.03.46.21 - 0822.533.455 ** HOTLINE: 0938.00.55.34

Văn phòng ảo là gì? Có nên thuê văn phòng ảo

Email In PDF

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo giá rẻ đang phát triển mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm ngàn đồng hàng tháng là họ đã có thể sử dụng tất cả tiện ích cao cấp của một văn phòng hiện đại.

Văn phòng ảo trên thế giới được định nghĩa là một dạng mô tả của văn phòng đại diện mà từ đó mọi thông tin giao dịch giữa công ty và khách hàng được điều hướng về văn phòng giao dịch chính.

Ưu điểm của văn phòng ảo

Có thể nói ưu điểm lớn nhất mà văn phòng ảo sở hữu đó chính là tiết kiệm chi phí. Là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do mà thị trường văn phòng ảo hiện nay sôi nổi hơn bao giờ hết.

Tiếp theo đó chính là những tiện ích kèm theo khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo. Doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về việc cung ứng các trang thiết bị, nội thất..cho văn phòng. Giúp doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng về rủi ro về giá cả, chất lượng.

Khi lựa chọn loại hình dịch vụ này thì doanh nghiệp được tạo điều kiện để xây dựng hình ảnh mà vẫn tiết kiệm chi phí, nhân lực. Bởi văn phòng ảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết mà một văn phòng thực cần. Với hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo cho doanh nghiệp được kết nối với khách hàng 24/24. Xây dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng.

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm chi phí, tập trung vào kinh doanh. Một giải pháp đơn giản, chất lượng với chi phí hợp lý.

Nhược điểm của văn phòng ảo

Nếu điểm nổi bật của văn phòng ảo là tiết kiệm chi phí cho thuê văn phòng thì gút mắc hiện tại của loại hình dịch vụ này là vấn đề pháp lý.

Dịch vụ văn phòng ảo dù đã ra đời và phát triển rất lâu trước đây nhưng trong thực tế đối với pháp lý thì vẫn còn là mô hình mới mẻ. Việc đăng kí kinh doanh cho văn phòng ảo vẫn còn là vấn đề chưa được xử lý triệt để. Tuy nhiên, với sự phát triển của mô hình này thì pháp luật vẫn đang tiến hành những thủ tục pháp lý cũng như sửa đổi để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng hiện nay của xã hội. Nếu doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh hợp lệ, có giao dịch rõ ràng với khách hàng, theo đúng pháp luật thì không có khó khăn nào.

Vì đây là loại hình văn phòng ảo tích hợp cho nên việc gặp khách hàng hay đối tác cần phải hẹn trước và theo lịch thời gian bó buộc đã đăng ký trước. Do có nhiều doanh nghiệp cùng sử dụng dịch vụ trong cùng 1 toàn nhà thì để tránh ứ động lịch hiện các doanh nghiệp phải tuân thủ theo nguyên tắc và lịch làm việc, ít nhiều gây khó khăn cho việc tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp.

Khi so sánh những ưu và nhược điểm của văn phòng ảo ta thấy được vì sao mà loại hình này lại trở nên ăn nên làm ra trong thời gian gần đây. Không phủ nhận những điểm còn hạn chế của loại hình này, tuy nhiên nó vẫn là giải pháp hợp cho các công ty nhỏ, vừa và nhân sự ít.

Nên chọn văn phòng ảo ở đâu ?

Hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp văn phòng ảo tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy vậy bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp phù hợp để chọn địa điểm thích hợp cũng như các tiện ích đi kèm thoải mái.

SabayOffice là đơn vị cung cấp văn phòng ảo uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ, tiện ích miễn phí đi kèm. Cung cấp văn phòng ảo gần Sân Bay Tân Sơn nhất với giá rẻ chỉ từ 245.000 VNĐ/ tháng.