CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV ĐT AMAZON

Vsmart Extensions
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT CỤ THỂ RẤT MONG QUÝ VỊ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ ĐIỆN THOẠI: 0936.01.02.04 - 0937.03.46.21 - 0822.533.455 ** HOTLINE: 0938.00.55.34

VẬN TẢI THIẾT BỊ

Email In PDF

Tập đòan AMAZON có 3 công ty và 4 chi nhánh liên kết rộng khắp với hãng tàu, hãng hàng không trải rộng trên các tỉnh thành phố lớn của Việt Nam và toàn thế giới. Chúng tôi có hệ thống kho bãi với diện tích khoảng 4000 m2 đặt ngay trung tâm thành phố ; đội xe nâng phục vụ bốc dỡ hàng tại kho; có trên 60 xe chở Container và xe tải nhẹ vận chuyển hàng hóa trên khắp toàn quốc.

 

Mục tiêu :

Là phấn đấu trở thành một trong những tập đòan vận chuyển hàng đầu tại Việt Namvà có tên tuổi trên thế giới.

Chính sách kinh doanh :

- Tiên phong, đột phá trong lĩnh vực cung ứng chuỗi vận chuyển đa phương thức toàn cầu, đưa ra các giải pháp vận chuyển tối ưu chất lượng cao, với giá cước phù hợp đáp ứng nhu cầu và quyền được lựa chọn của khách hàng.

- Luôn quan tâm, chia sẻ và đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu cùa khách hàng.

- Sẵn sàng hợp tác, chia sẻ với các đối tác kinh doanh để cùng phát triển.

- Mở rộng hệ thống đại lý trên toàn thế giới.

- Liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nâng cao năng lực cung cấp vận tải.

Chính sách nhân sự :

- AMAZON tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết.

- AMAZON là ngôi nhà chung cho một tập thể vững mạnh, trong đó mọi thành viên đều đoàn kết, chân thành, cùng gánh vác và chia sẻ với nhau.

 

- AMAZON luôn quan tâm đến chính sách đào tạo và trọng dụng nhân tài, đặc biệt đề cao vai trò của từng cá nhân, con người trong sự phát triển của Công ty.

Chính sách chất lượng

- AMAZON là một trong những tập đòan giao nhận hàng đầu được cấp chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 với chính sách chất lượng là cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng.

- Hành động vì lợi ích của khách hàng và tạo ra lợi nhuận bằng việc cung cấp những dịch vụ giao nhận vận tải có chất lượng tốt nhất là phương châm tồn tại và phát triển của AMAZON.

 

- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 dựa trên sự hiểu biết và ý thức chấp hành của tòan thể thành viên trong tập đòan nhằm mục tiêu “ không sai sót “ và  “ Liên tục cải tiến “ là chính sách nhất quán của AMAZON.

- Để thực hiện và duy trì chính sách chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001, AMAZON đã họach định những mục tiêu chất lượng cụ thể sau đây :

a.      Thỏa mãn ở mức độ cao nhất những yêu cầu của khách hàng : tiếp nhận, xác định rõ yêu cầu của khách hàng, xem xét khả năng thực hiện và triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất trong tất cả các lọai hình dịch vụ.

b.     Không sai sót : thủ tục hóa các bước kiệm tra / kiểm sóat trong quá trình cung cấp dịch vụ để ngăn chặn và lọai bỏ mọi sai sót.

c.      Liên tục cải tiến chất lượng : định kỳ tổ chức đánh giá nội bộ, theo dõi đo lường thăm dò ý kiến khách hàng, xem xét ý kiến đóng góp và đề xuất của các nhân viên trong công ty, phân tích thống kê, đề ra các biện pháp khắc phục phòng ngừa, cải tiến thích hợp.

d.     Đảm bảo các nguồn lực : Công ty đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực, trang thiết bị, văn phòng, kho bãi ở điều kiện đầy đủ và tốt nhất để đáp ứng các mục tiêu chất lượng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

AMAZON chuyên thực hiện các loại hình dịch vụ sau :

- Dịch vụ vận chuyển hàng nhanh.

- Dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

- Dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa bằng đường biển.

- Dịch vụ hàng công trình dự án, vận chuyển hàng xá hàng rời, hàng chất lỏng.

- Dịch vụ Logistics và vận tải nội địa.

- Dịch vụ kho bãi.

- Dịch vụ thông quan, đóng gói và giao nhận hàng hóa.

- Dịch vụ mua bán kinh doanh xuất nhập khẩu.

Lần cập nhật cuối ( Thứ sáu, 25 Tháng 8 2017 04:38 )