CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV ĐT AMAZON

Vsmart Extensions
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT CỤ THỂ RẤT MONG QUÝ VỊ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP SỐ ĐIỆN THOẠI: 0936.01.02.04 - 0937.03.46.21 - 0822.533.455 ** HOTLINE: 0938.00.55.34

QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG

Email In PDF

Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo

Chỉ cần vài chục giây quảng cáo trên truyền hình, thương hiệu của công ty bạn sẽ trở nên nổi tiếng. Câu nói này đúng nhưng chưa đủ. Thật ra, trong mỗi tháng đều có hàng trăm clip quảng cáo được ra lò và ra mắt với công chúng. Nhưng những TVC thành công vang dội, tạo thành trào lưu trên mạng và là động lực để tăng giá trị lợi nhuận thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hậu trường sản xuất phim Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam

Do đó, không ít khách hàng đã phải đau đầu, giám sát kĩ càng, hy vọng và không khỏi thất vọng trước “đứa con” mà mình đã thai nghén. Hiểu được nỗi phiền muộn cũng mong muốn chia sẽ nổi lo, đồng thời góp phần tạo nên thành công cho khách hàng, công ty AMAZON đầu tư sản xuất TVC quảng cáo với phương châm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để cùng đồng hành không chỉ một mà còn trong nhiều chặn đường.

Vì thế, chúng tôi luôn cập nhật và đề xuất ý tưởng dựa trên những xu hướng mới nhất của quảng cáo, đảm bảo bắt kịp nhịp đập với trái tim người tiêu dùng.

Những xu hướng quảng cáo hiện nay


Biến quảng cáo thành hình thức giải trí: Tối giản đi những hình ảnh mang tính pr, quảng cáo gượng ép, chúng tôi luôn muốn biến TVC thành những đoạn phim giải trí ấn tượng, đem lại những giây phút thư giãn cho người xem.

Tạo chiến dịch quảng cáo dài hạn: TVC quảng cáo không chỉ là đoạn phim ngắn ngủi nữa mà chúng còn có thể truyền tại thành bộ phim ngắn với nhiều tập khác nhau, tạo sự tò mò, lôi cuốn, hồi hộp.

Sự hài hước trong quảng cáo: Những hình ảnh các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hay các câu nói bông đùa là yếu tố tạo nên sự hài hước trong các đoạn TVC. Nó khiến người xem nhớ mãi không quên.

Sử dụng những người không nổi tiếng: Với những hình ảnh thân thuộc như bà nội trợ hay cô giáo, nó sẽ tạo cảm giác tin cậy hơn, gần gũi hơn.

Sử dụng ca khúc bất hủ: Những ca khúc luôn ghi dấu trong lòng người ta trong thời gian lâu, đặc biệt là những ca khúc bất hủ.

Chú trọng đặt lợi ích của khách hàng: Người xem nhận thấy được hình ảnh của mình trong những TVC quảng cáo và cảm giác như được thấu hiểu và sẻ chia, họ sẽ không ngần ngại gì mà không tìm mua ngay sản phẩm.

Những xu hướng trên sẽ là cách tiếp cận hiệu quả nhất để mang TVC quảng cáo đến gần hơn với khán giả.

Doanh nghiệp bạn vừa mới thành lập? Bạn muốn đưa sản phẩm của mình đến gần với khách hàng?

Bạn muốn truyền tải thông điệp quảng cáo của mình đến với khách hàng một cách ấn tượng?

Bạn muốn cho khách hàng biết được giá trị cốt lõi mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn?

Bạn muốn thương hiệu của bạn nhiều người biết đến?

Bạn muốn sản phẩm mới của bản được khách hàng đón nhận nhiều hơn?

Lợi nhuận của bạn có thể tăng lên 200% trong vòng một tháng, điều đó có thể thực hiện được nếu bạn có một chiến lược kinh doanh tốt đi kèm với kênh truyền thông khôn khéo và đúng thời điểm.

AMAZON sẽ giúp bạn! Hãy đến với chúng tôi!

TVC là viết tắt của Television Commercial, dịch ra là quảng cáo TV (truyền hình). Tuy nhiên, cách hiểu này chỉ đúng đối với những năm trước, khi TV vẫn còn là phương tiện thông tin đại chúng chủ yếu. Ngày nay, với sự xuất hiện của nhiều loại hình truyền thông khác, đặc biệt là Internet, khái niệm về TVC quảng cáo đã thay đổi. Nếu bạn bắt gặp các video clip quảng cáo trên Youtube, các trang báo mạng, hay mạng xã hội (Facebook), hoặc trên các màn hình được đặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tất cả đều là TVC quảng cáo. Nói chung, TVC quảng cáo là video clip quảng cáo được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trong thời đại kinh tế hội nhập, với hàng trăm ngàn doanh nghiệp đang sản xuất Hàng Hoá - Dịch vụ cùng ngành, cho ra hàng ngàn sản phẩm giống nhau. Để đánh giá sự khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh, đòi hỏi không chỉ năng lực sản xuất của bạn tốt mà cần phải có kênh truyền thông nghe nhìn mạnh để truyền tải thông tin về Sản Phẩm - Dịch Vụ bạn cung cấp một cách tốt nhất, đánh vào phân khúc thị trường khách hàng bạn đang hướng tới. Một trong những cách truyền thông mà chúng ta không thể bỏ qua đó là sản xuất TVC quảng cáo hay phóng sự ngắn, đóng vai trò hết sức quan trọng trong các phương pháp tuyền thông.

TÁC DỤNG & Ý NGHĨA CỦA TVC QUẢNG CÁO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Một doanh nghiệp sản xuất TVC quảng cáo thường sẽ nhắm vào một trong những mục đích sau:

Giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm

Thúc đẩy trực tiếp hành động mua sản phẩm của người tiêu dùng:

Khuyến khích khán giả tìm hiểu về thông tin của sản phẩm:

Tạo mối liên kết giữa sản phẩm và nhu cầu tiêu dùng của khán giả:

Nhắc người tiêu dùng nhớ lại sản phẩm và thúc đẩy họ mua sản phẩm trở lại:

Thay đổi thái độ của người tiêu dùng: TVC này thường dùng để củng cố, thay đổi quan niệm về sản phẩm. Đặc biệt khi sản phẩm đang có mặt trên thị trường (Vd: Comfort 1 lần xả,..)

Củng cố thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nhắc người tiêu dùng luôn nhớ đến tên tuổi của nhãn hiệu và gắn bó với sản phẩm.

Lần cập nhật cuối ( Thứ sáu, 25 Tháng 8 2017 03:06 )